Bao nhiêu tuổi uống Sâm Angela Gold thì được?

Sâm Angela Gold nay đã được bổ sung và kết hợp thành cong hai tinh chất quý có nguồn gốc từ Nam Mỹ đó là Lepidium Meyenii và P. Leucotomos mang đến những thay đổi tích cực cho làn da phụ nữ. Lepidium Meyenii được các nhà nghiên cứu thuộc trường đại học hàng đầu ở Mỹ chứng minh có khả năng duy trì và bao vệ tốt hoạt động của hệ trục Não bộ - Tuyến yên - Buồng trứng giúp cân bằng bộ ba nội tiết tố nữ quan trọng trong cơ thể phụ nữ nhằm đem lại sự khỏe mạnh và trẻ đẹp toàn diện cho chị em. Angela Gold còn có thêm thành phần chính là P. Leucotomos giúp bảo vệ và tái tạo cấu trúc nền của da cải thiện tối đa các vấn đề nhăn, khô, sạm do lão hóa da gây ra, giúp da căng sáng mịn màng từ bên trong.


Một thắc mắc mà nhiều người đang gặp phải đó là Sâm Angela Gold dành cho lứa tuổi nào, Sâm Angela Gold bao nhiêu tuổi dùng được?

Nếu tìm hiểu không kỹ về sâm Angela Gold, nhiều chị em sẽ lầm tưởng sản phẩm chỉ được sử dụng cho phụ nữ tiền mãn kinh. Nhưng sự thật đây là loại sản phẩm dùng được cho các đối tượng:

Nữ từ 18 tuổi trở lên: Sẩn phẩm giúp nuôi dưỡng và bảo vệ làn da khỏi các tác nhân xấu của môi trường bên ngoài như ô nhiễm và khói bụi. Làn da của chị em sẽ ngày càng trắng đẹp tự nhiên mà không cần dùng mỹ phẩm. Phụ nữ trên 18 tuổi, đặc biệt là từ sau tuổi 30 có thể dùng Sâm Angela Gold để cải thiện làn da và chăm sóc sức khỏe

Phụ nữ đang gặp các vấn đề về sinh sản: Sâm Angela Gold còn cân bằng nội tiết tố trong cơ thể, điều hòa kinh nguyệt nên hỗ trợ cho việc điều trị hiếm muộn.

Cách dùng:

– Sử dụng 2 viên 1 ngày, chia làm 2 lần (sáng, chiều). Uống trong hoặc sau bữa ăn.

– Nên dùng thường xuyên theo liệu trình điều trị 3 tháng, nghỉ 1 tháng giữa các đợt.

– Theo thử nghiệm lâm sàng, hiệu quả đạt được từ Sâm Angela sau khoảng từ 2-6 tuần sử dụng. Tùy theo sức khỏe và cơ địa của từng người mà có được hiệu quả hấp thụ khác nhau.

Giá niêm yết của sâm Angela Gold từ năm 2018  là 720.000VNĐ hộp 60v. Trong mỗi hộp chứa 60 viên uống sử dụng được trong vòng 1 tháng nhằm duy trì sức khỏe, sinh lý, chống lão hóa da, nuôi dưỡng da sáng đẹp từ bên trong,...Bạn có thể mua ngoài các hiệu thuốc tây, tuy nhiên chọn tiệm uy tín để tránh hàng nhái hàng giả.

Thành phần chế xuất của Sâm Angela Gold

Trong 1 viên nang của Sâm Angela Gold bao gồm những dược phẩm sau:

- Lepidium Meyenii 90mg
- Dong Quai Extract 100mg
- Black Cohosh 60mg
- Damiana Leaf Extract 100mg
- P. Leucotomos 40mg
- Ginkgo Biloba Extract 40mg
- Muira Puama Extract 100mg

Tìm hiểu thêm: https://infogram.com/uong-sam-angela-co-tac-dung-phu-gi-khong-1h0n251qklg96pe

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

10 triệu chứng tiền mãn kinh điển hình và cách đối phó

Các cách phòng tránh “bệnh phụ khoa”