Thực phẩm tăng cường sinh lý nam giới



Theo các bác sỹ, chế độ ăn uống đóng một trong những vai trò quan trọng, ảnh hưởng tới sinh lý ở nam giới. Nếu bạn cảm thấy mình chưa thực sự “sung mãn” thì những thực phẩm dưới đây sẽ là sự bổ sung tốt nhất cho bạn. Cùng tinsuckhoe3s.blogspot.com tìm  hiểu ngay nhé.

Các loại hải sản, đặc biệt là hàu

Với những nam giới bị yếu sinh lý thì những thực phẩm từ hải sản cực kỳ có lợi cho việc cải thiện bản lĩnh của mình.  Bạn nên đặc biệt ưu tiên những sản phẩm như hàu, cua, tôm…những sản phẩm này có lượng kẽm dồi dào rất có lợi trong việc tạo DNA và hội phục tế bào gốc. Kẽm là một trong việc sản xuất tinh trùng, vì vậy ngoài việc sử dụng thuốc hỗ trợ sinh lý nam thì bạn nên ăn thêm hải sản.



Quả sung 

Quả sung là một trong những loại quả được nhiều người yêu thích, ngoài vị ngon thì loại quả này chứ rất nhiều chất dinh dưỡng như vitamin A, vitamin B1, B2, photpho, natri, clo…Đặc biệt, quả sung có tác dụng kích thích ham muốn, tăng cường hoạt động sinh lý và tăng chức năng sinh sản hiệu quả dành cho nam giới. Việc chứa nhiều hàm lượng chất xơ vừa tốt cho tìm mạch vừa ngăn ngừa các vấn đề về việc xuất tinh sớm.

Bổ sung các loại hoa quả

Hàm lượng vitamin dồi dào trong các loại hoa quả thực sự là sự bổ sung cần thiết cho các quý ông trong hoạt động tình dục, cải thiện sinh lý. Bạn nên ăn nhiều chuối, dưa hấu, bơ và hạnh nhân. Đây là những loại quả có tác dụng làm tăng ham muốn tình dục và trị chứng rối loạn cương dương ở nam giới.

Các loại thịt

Các loại thịt bò, thịt dê, thịt chó…có tác dụng tăng cường sinh lý, và nâng cao khả năng tình dục, kéo dài thời gian quan hệ của nam giới.

Trứng

Đối với những người yếu sinh lý, trứng là sự lựa chọn tuyệt vời để tăng cường Choleserol trong cơ thể, duy trì hooc môn rất tốt cho nam giới bị yếu sinh lý, có thời gian quan hệ ngắn. Ngoài ăn trứng gà, thì bạn có thể ăn thêm trứng cút, loại trứng được ví còn tốt hơn cả viaga, giúp cho “cậu nhỏ” có được sức mạnh tốt nhất.



Các loại củ

Tỏi giúp cho phái mạnh tăng cường sinh lực, ngăn chặn các bệnh liệt dương yế sinh lý.
Hành tây giúp kích thích tình dục một cách mạnh mẽ, nó còn được ví như một loại thuốc hỗ trợ sinh lý nam hiệu quả.

Bông cải xanh giúp cho cơ thể bạn tăng cường sức đề kháng, ngoài ra còn thúc đẩy các tuyến nội tiết hỗ trợ, giúp tăng cường sức khỏe cũng như nhu cầu tình dục.
Việc sử dụng những thực phẩm trên kết hợp với chế độ tập thể dục thể thao, cùng thuốc hỗ trợ sinh lý nam do bác sỹ chuyên khoa kê sẽ giúp bạn cản thiện được khả năng sinh lý của mình. Hi vọng bài viết có thể giúp ích cho bạn. Chúc các bạn luôn khỏe mạnh.

Sâm Alipas

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

10 triệu chứng tiền mãn kinh điển hình và cách đối phó

Bao nhiêu tuổi uống Sâm Angela Gold thì được?

Các cách phòng tránh “bệnh phụ khoa”